ส่งฟรีKerry เครื่องหนีบผม & ม้วนผม 2in1 Super V Inter SU 9020 แท้ ซุปเปอร์วี รุ่น SU9020 แถมฟรี

คุณสามารถสั่งซื้อ ส่งฟรีKerry เครื่องหนีบผม & ม้วนผม 2in1 Super V Inter SU 9020 แท้ ซุปเปอร์วี รุ่น SU9020 แถมฟรี พบกับข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษที่นี่

คลิกดูรูปสินค้าเพิ่มเติม >>

Super V Inter SU9020 Hair Styling Iron เครื่องหนีบผม เครื่องรีดผม หนีบม้วน ซุปเปอร์วี รุ่น SU 9020 (แบบทูอินวัน) เครื่องหนีบผมตรงไฟ้ฟ้า กำลังไฟ 48 วัตต์ , ใช้กับไฟบ้าน 220-240 โวลต์ ความถี่ 50/60 เฮิร์ต อุณหภูมิ 5 ระดับ 140, 160, 180, 200, 220 องศาเซลเซียส ความกว้างของแผ่น กว้าง x ยาว = 2.6 x 11 ซม. เหมาะกับลูกค้า : ทุกสภาพผม รีดผมตรง ม้วนลอนสวย ทำเองได้ที่บ้าน เครื่องหนีบผมในร้านBVทุกรุ่น ส่งฟรีKerry ทางร้านมีบริการ เก็บเงินปลายทาง ถ้าลูกค้าทำการสั่งแบบเคอรี่ ครับ สิทธิพิเศษสั่งหนีบร้านเรารับ ฟรีของแถมh2o ทรีทเม้นท์ 1ซอง ขนาด 15 มล. !!!! เจ้าเก่า ดั้งเดิม !!! ด้วยประสบการณ์ขายมากกว่า10ปี มั่นใจ เราขายของแท้ 1000% รับประกัน 6 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้า (การรับประกัน ไม่รวมกรณีมีการหล่นกระแทก แตก หัก อันเกิดจากความประมาทของผู้ซื้อ) คุณสมบัติ : - เครื่องหนีบผมซุปเปอร์วีอินเตอร์ เป็นเครื่องหนีบผมที่ช่างทำผมและ ร้านซาลอนนิยมใช้ - ตัวแผ่นเคลือบด้วยCeramic หนีบแล้วเป็นสไตล์ X Plates ระบบ Digital หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม - สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ 220, 200, 180, 160, 140 องศาเซลเซียส - ตัวเครื่องร้อนเร็ว ภายใน 30 วินาที บอดี้มีความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน วิธีใช้ : 1. เสียบปลั๊ก เครื่องหนีบเข้ากับปลั๊กไฟ 220 V 2. กดปุ่ม เปิด เพื่อเริ่มทำงานเครื่องหนีบผม และทำการปรับอุณหภูมิให้เข้ากับประเภทของเส้นผม 3. รอประมาณ 30 วินาที ก็สามารถเริ่มใช้งานได้ 4. แบ่งผมเป็นช่อเล็กๆ วางเครื่องหนีบห่างจากโคนผมประมาณครึ่งนิ้ว - หนีบผมตั้งแต่โคนจรดปลาย สำหรับยืดผมตรง - หนีบผม และทำการม้วนผมรอบเครื่องหนีบผม เพื่อให้ได้ลอนตามต้องการ 5. เมื่อเสร็จแล้ว จัดแต่งทรงผมตามต้องการ 6. หลังจากใช้งานให้ ปิดสวิตทุกครั้งก่อนถอดปลั๊กเพื่อไม่ให้แผงวงจรรวน และปล่อยให้เครื่องหนีบผมเย็นตัวลง เพื่อเช็ดทำความสะอาดแผ่นหนีบ ก่อนเก็บ เพื่อไม่ให้แผงวงจรรวน กำหนดอุณหภูมิ ตามความเหมาะสมของเส้นผมดังนี้ - ผมแตกปลาย ผมที่ผ่านการทำเคมี, ผมเส้นเล็ก ให้กำหนดอุณหภูมิที่ 140 - 160 องศาเซลเซียส - ผมธรรมดา ให้กำหนดอุณหภูมิที่ 160 - 200 องศาเซลเซียส - ผมแข็งแรง ให้กำหนดอุณหภูมิที่ 200 - 220 องศาเซลเซียส เคล็ดลับการจัดแต่งทรงผม Styling Tips 1. รีดผมตรง Flat Straight - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 ซม. สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม 2. รีดให้ผมเป็นลอน Soft Curls - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 ซม. สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ในช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดให้ม้วนเข้าด้านใน 3. รีดทรงสวอน Flip Out - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 ซม. สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ระหว่างช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดออกด้านนอกปลายผมจะงอนออกเป็นสวอนทันที 4. รีดผมทรงบอบ Flip In - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 ซม. สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ระหว่างช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดผมเข้าด้านในปลายผมจะงุ้มเข้าเป็นทรงบ็อบทันที การบำรุงรักษา : 1. เช็ดทำความสะอาดเครื่องให้ปราศจากฝุ่น, สเปรย์ ทุกครั้งให้เรียบร้อยหลังใช้งาน 2. หากเครื่องรีดผมทำงานผิดปกติให้ถอดปลั๊กออกทันที และรอให้เครื่องเย็นลง และนำเครื่องเข้าติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน 3. อย่างัดแงะ หรือซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตัวเองเด็ดขาด คำเตือน : - ก่อนใช้งานควรอ่านวิธีใช้ให้เข้าใจก่อนเริ่มใช้งาน - เครื่องรีดผมนี้ออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องไฟฟ้า 220-240 Vเท่านั้น - อย่าสัมผัสแผ่นรีดขณะที่ แผ่นรีดยังร้อนอยู่ - ห้ามนำเครื่องรีดผมใช้กับสิ่งอื่นใดนอกจากเส้นผมแห้ง และผมหมาด - หยุดใช้เครื่องรีดผมทันทีหากพบสายไฟชำรุด หรือเครื่องรีดผมบกพร่อง - ห้ามทำความสะอาดเครื่องรีดด้วยทินเนอร์ น้ำมัน หรือแอลกอฮอล์ - ถอดปลั๊กออกทุกครั้งหลังจากใช้งานเสร็จเรียบร้อย - อย่าใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าใกล้กับอ่างน้ำ ฝักบัว อ่างล้างหน้า ภาชนะที่บรรจุน้ำ หรือ บริเวณที่เปียกชื้นอื่นๆ การรับประกัน - เครื่องรีดผม Super V Inter รับประกัน 6 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้า ไม่รวมถึง การหล่นกระแทก แตก หัก อันเกิดจากความประมาทของผู้ซื้อ SuperV SU9020 เครื่องหนีบผม เครื่องรีดผม อุปกรณ์ทำผม รับประกัน ราคาถูก ขายดี ของแท้



ส่งฟรีKerry เครื่องหนีบผม & ม้วนผม 2in1 Super V Inter SU 9020 แท้ ซุปเปอร์วี รุ่น SU9020 แถมฟรี สามารถสั่งซื้อออนไลน์ จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ได้รับสินค้าแน่นอน สามารถเก็บเงินปลายทางได้ ปลอดภัย มั่นใจได้สินค้า 100%

ส่งฟรีKerry เครื่องหนีบผม & ม้วนผม 2in1 Super V Inter SU 9020 แท้ ซุปเปอร์วี รุ่น SU9020 แถมฟรี


สั่งซื้อออนไลน์ >>


การชำระเงินท่านสามารถใช้บริการจัดเก็บเงินปลายทาง รับของแล้วค่อยจ่ายเงิน มั่นใจได้เลยว่าได้ของแน่นอน 100% สั่งซื้อ ส่งฟรีKerry เครื่องหนีบผม & ม้วนผม 2in1 Super V Inter SU 9020 แท้ ซุปเปอร์วี รุ่น SU9020 แถมฟรี ลดราคา จัดส่งทั่วประเทศถึงมือท่านอย่างรวดเร็ว

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ป้ายกำกับ