โค้ดnewhairลด 200-.ส่งฟรีKerryแกนม้วนผมอัตโนมัติHAIR CURLERแกนม้วนผมอัตโนมัติ เครื่องม้วนผมอัตโนม

โค้ดnewhairลด 200-.ส่งฟรีKerryแกนม้วนผมอัตโนมัติHAIR CURLERแกนม้วนผมอัตโนมัติ เครื่องม้วนผมอัตโนม



เช็คราคา โค้ดnewhairลด 200-.ส่งฟรีKerryแกนม้วนผมอัตโนมัติHAIR CURLERแกนม้วนผมอัตโนมัติ เครื่องม้วนผมอัตโนม เพียงคุณคลิกที่นี่ >>เช็คราคา คุณจะได้ โค้ดnewhairลด 200-.ส่งฟรีKerryแกนม้วนผมอัตโนมัติHAIR CURLERแกนม้วนผมอัตโนมัติ เครื่องม้วนผมอัตโนม ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย บริการส่งฟรีถึงบ้าน





รายละเอียดสินค้า



อ่านรายละเอียดก่อนการสั่งซื้อสินค้า เงื่อนไขการรับประกันสินค้าจากร้าน hairstylishs 1. สินค้าเกิดความเสียหายหรือใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้รับทางร้านจะทำการเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ทันทีพร้อมทั้งออกค่าใช้จ่ายในการส่งเปลี่ยนให้กับลูกค้า 2. สินค้ามีประกันตัวเครื่องระยะเวลา 2 เดือน สินค้าที่ผ่านใช้งานแล้ว ลูกค้าต้องเป็นคนออกค่าจัดส่งทั้งไปและกลับทั้งหมดครับ 3. สินค้า อุปกรณ์ คู่มือและกล่องต้องอยู่ครบทั้งหมด ก่อนจัดส่ง ทางร้านเช็คสินค้าทุกเครื่อง ดังนั้น มั่นใจได้ว่าสินค้าที่จะได้รับ เป็นของใหม่และดีแน่นอนครับ การจัดส่ง เงื่อนไขในการเลือกขนส่ง (หากไม่ทำตามเงื่อนไขทางร้านจะยกเลิกคำสั่งซื้อทันทีโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบนะคะ) Kerry = สั่งสินค้าไม่เกิน 3 ชิ้น ต่อ 1 คำสั่งซื้อ EMS = สั่งสินค้าไม่เกิน 2 ชิ้น ต่อ 1 คำสั่งซื้อ ลงทะเบียน(Registered) = สั่งสินค้าไม่เกิน 1 ชิ้น ต่อ 1 คำสั่งซื้อ ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า กรุงเทพ-ปริมณฑล 2-3 วัน ทำการ ต่างจังหวัด 5-7 วัน ทำการ ลูกค้าท่านใดสนใจ นำไปขายแบบสต๊อกสินค้า ติดต่อได้เลยครับ กดปุ่ม แชทเลย ที่ ด้านล่างของสินค้า Facebook : Hairstylishs Line : yong2536 ทางร้านมีโค้ดลดสำหรับลูกค้าใหม่จ้า ’’NEWHAIR’’ ลด200 บาท(ขั้นต่ำ400) ’’NEWTOYF’’ ลด100 บาท(ขั้นต่ำ200) ลูกค้าสามารถนำโค้ตลดไปใช้ลดในการซื้อสินค้าร้านอื่นได้ หากมีการใช้งานโค้ดลดมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทองคำมูลค่า3000บาท ต้องเป็นลูกค้าใหม่ในSHOPEE -------------- คุณสมบัติ เป็นเครื่องลอนผมอัตโนมัติ รุ่น Hair Cular ดีไซน์ล้ำสมัยเหมาะแก่การลอนผม มาตรฐานช่างใช้ในร้านคุณหภาพเกินราคา ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที่ในการลอนผม ตัวลอนเลือบด้วยเซรามิคไม่ทำให้ผมเสีย ตัวด้ามจับถนัดมือมีความสวยงาม ทั้นสมัย สามารถหมุนซ้ายและหมุนขวา ตัวแกนลอนมีขนาดยาว11Cm ลอนขนาด25 CM ใช้งานง่ายมีความปลอดภัย ตัวสายมีความยาว1.5เมตร สำหรับเส้นผมเล็กควรลอนประมาณ1-2 นาที่ สำหรับเส้นผมปกติ ควรลอนประมาณ 4นาที่ สำหรับเส้นใหญ่ ควรลอนประมาณ 6นาที่ การใช้ไฟฟ้า Power45W AC220-240V --------------- เทคนิคการลอนผม ควรทำความสะอาดผมให้เรียบร้อยและเป่าผมให้แห้งก่อนลอนผม ต้องทำการแบ่งการผมเป็นเป็นช่อๆก่อนการลอนผมซึ่งช่วยทำให้การลอนผมนั้นง่ายขึ้น หลังจากลอนเสร็จควรทาผลิตภัณฑ์บำรุงผมให้เรียบร้อย




สั่งซื้อออนไลน์ >>

ขาย โค้ดnewhairลด 200-.ส่งฟรีKerryแกนม้วนผมอัตโนมัติHAIR CURLERแกนม้วนผมอัตโนมัติ เครื่องม้วนผมอัตโนม ราคาถูก, สั่งซื้อ โค้ดnewhairลด 200-.ส่งฟรีKerryแกนม้วนผมอัตโนมัติHAIR CURLERแกนม้วนผมอัตโนมัติ เครื่องม้วนผมอัตโนม ราคาพิเศษ, โค้ดnewhairลด 200-.ส่งฟรีKerryแกนม้วนผมอัตโนมัติHAIR CURLERแกนม้วนผมอัตโนมัติ เครื่องม้วนผมอัตโนม เก็บเงินปลายทาง, ซื้อ โค้ดnewhairลด 200-.ส่งฟรีKerryแกนม้วนผมอัตโนมัติHAIR CURLERแกนม้วนผมอัตโนมัติ เครื่องม้วนผมอัตโนม ส่งฟรีถึงบ้าน


ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ป้ายกำกับ