ถูกมาก4ชิ้น ยกเซตสุดคุ้มมอร์แดน เคราติน ทรีทเม้นท์ เซต Morethan keratin treatment set บำรุงผมเสี

ถูกมาก4ชิ้น ยกเซตสุดคุ้มมอร์แดน เคราติน ทรีทเม้นท์ เซต Morethan keratin treatment set บำรุงผมเสี



สั่งซื้อ ถูกมาก4ชิ้น ยกเซตสุดคุ้มมอร์แดน เคราติน ทรีทเม้นท์ เซต Morethan keratin treatment set บำรุงผมเสี ได้แล้ววันนี้ พร้อมส่วนลดและราคาถูกใจคุณลูกค้า สั่งซื้อออนไลน์ >>





รายละเอียดสินค้า


(ปณไม่เกิน 4ขวด/order หลายขวดเลือกkerry) ของแท้ มั่นใจได้ ใช้ดี มีรีวิว คลิกที่นี่เพื่อดู สินค้าmorethanอื่นๆ มอร์แดน เคราติน วันสปีด ยกเซต Morethan keratin one speed treatment set ผมเสียจากการทำสารเคมีมาก จัดการได้ภายใน 1นาที เซต 4 ชิ้น ยกเซต สุดคุ้ม 1. มอร์แดน เคราติน เพียวเซรั่มเอสเซ็นส์ (หัวเชื้อเคราติน) ขนาด 25 ml. 2. มอร์แดน เคราติน วันสปีดแชมพู ขนาด 300 ml. 3. มอร์แดน เคราติน วันสปีดทรีทเม้นท์ ขนาด 250 ml. 4. มอร์แดน เคราติน ซิลกี้สปีดแฮร์เซรั่ม ขนาด 250 ml. 1.มอร์แดน เคราตินเพียวเซรั่มเอสเซ็นส์ เอสเซ้นเซรั่มที่อุดมไปด้วยเคราตินและวิตามินบำรุงผม ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมแห้งเสียรุนแรงหนักมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผมแห้งแตกปลายขาดน้ำหนักจัดทรงยาก ถูกทำลายเปลือกเกล็ดมและแกนในผมจากการทำเคมีบ่อย คุณสมบัติเอสเซ้นส์เซรั่มช่วยเติมเต็มน้ำหล่อเลี้ยงเข้าสู่เส้นผมอย่างรวดเร็วในทันทีจึงทำให้ผมมีสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเพียงครั้งแรกที่ใช้ ช่วยถนอมสีผมให้สีดูอิ่มสวยมีน้ำหนัก สีสวยชัดเจนยิ่งขึ้น บำรุงล้ำลึกได้มากกว่าทรีทเม้นท์ทั่วไปถึง 3 เท่า วิธีใช้ : ผสมกับครีมทรีทเม้นท์ทั่วไป 10-15 ml. (ประมาณ 2-3 ช้อนชา) 1 ขวดบรรจุ 25 ml. สำหรับหมักผมหรืออบไอน้ำ 5-15 นาที แล้วล้างออกน้ำสะอาด (สามารถใช้ผสมในเคมีโกรกสีผม โกรกยืด โกรกดัด เพื่อบำรุงโครงสร้างเส้นผมให้แข็งแรงยิ่งขึ้น) 2. มอร์แดน เคราติน วันสปีดแชมพู แชมพู เคราติน ซึมซาบเร็วเข้าสู่เส้นผมช่วยฟื้นฟูผมเสียหลังทำเคมีแก้ไขปัญหาผมแห้งเสีย ชนิดรุนแรงมากเป็นพิเศษ ปกปิดปลายผมแตกปลายและซ่อมแซมรูพรุนบนเรือนผมด้วยเคราตินเข้มข้นซึมผ่านเข้าแกนผมรวดเร็วใน 1 นาที วิธีใช้ : ชโลมและนวดให้ทั่วเส้นผมโดยเน้นบริเวณเส้นผมที่แห้งเสียให้มากเป็นพิเศษ และล้างออกด้วยน้ำสะอาด 3. มอร์แดน เคราติน วันสปีดทรีทเม้นท์ ทรีทเม้นท์ เคราติน ซึมซาบเร็วเข้าสู่เส้นผมช่วยฟื้นฟูผมเสียหลังทำเคมีแก้ไขปัญหาผมแห้งเสียชนิดรุนแรงมากเป็นพิเศษ ปกปิดปลายผมแตกปลายและซ่อมแซมรูพรุนบนเรือนผมด้วยเคราตินเข้มข้นซึมผ่านเข้าแกนผมรวดเร็วใน 1 นาที แก้ปัญหาผมแห้งเสียรุนแรงมากพิเศษทันใจใน 1 นาที ช่วยปิดเกล็ดผม และซ่อมแซมรูพรุนบนเรือนผมหลังทำเคมี 1 นาที เคลือบเส้นผมให้เงางามมีน้ำน้ำหนัก ปิดปลายผมแตกปลายใน 1 นาที วิธีใช้ : หลังสระผมหรือหลังทำเคมีชโลมทิ้งไว้เพียง 1 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 4. มอร์แดนเคราติน ซิลกี้สปีดแฮร์เซรั่ม ปราศจากซิลิโคนที่เคลือบลื่นซึ่งสะสมทำลายเกล็ดผม คุณสมบัติเป็นเซรั่มเนื้อละเอียดระดับนาโนโมเลกุลสามารถดูดซึมเข้าสู่แกนผมในทันทีไม่เหนียวเหนอะหนะติดเส้นผม ไม่เก็บฝุ่นละออง บำรุงผมแห้งเสียได้อย่างล้ำลึก โดยเฉพาะปัญหาผมที่เสียรุนแรงจากการทำเคมี ทำสี ดัด ย้อมและยืดผม ช่วยจัดแต่งเส้นผมให้อยู่ทรงสวยไม่ว่าหยิกเป็นลอนหรือผมตรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ผมสวยสุขภาพดีขึ้นทันทีอย่างเห็นได้ชัดเจน ปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มพริ้วสวย เงางามมีน้ำหนัก ผมหอมสดชื่นติดเส้นผมยาวนานตลอดวัน ช่วยป้องกันความร้อนจากการไดร์หรือหนีบเส้นผม เคลือบบำรุงปิปลายผมแตกปลายและปิดเกล็ดผมให้เน




อ่านรีวิวจากลูกค้า     สั่งซื้อออนไลน์

ขาย ถูกมาก4ชิ้น ยกเซตสุดคุ้มมอร์แดน เคราติน ทรีทเม้นท์ เซต Morethan keratin treatment set บำรุงผมเสี ราคาถูก ,สั่งซื้อ ถูกมาก4ชิ้น ยกเซตสุดคุ้มมอร์แดน เคราติน ทรีทเม้นท์ เซต Morethan keratin treatment set บำรุงผมเสี ออนไลน์, ถูกมาก4ชิ้น ยกเซตสุดคุ้มมอร์แดน เคราติน ทรีทเม้นท์ เซต Morethan keratin treatment set บำรุงผมเสี ลดราคาพิเศษ


ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ป้ายกำกับ