ไดร์ พกพา พับด้ามได้ แท้ % CKL 292 / 850-1200W ไดร์เป่าผม เป่าผม ไดเป่าผม ไดรเป่าผม เครื่องเป่า

 ไดร์ พกพา พับด้ามได้ แท้  % CKL 292 / 850-1200W ไดร์เป่าผม เป่าผม ไดเป่าผม ไดรเป่าผม เครื่องเป่า



เราขอแนะนำ ไดร์ พกพา พับด้ามได้ แท้ % CKL 292 / 850-1200W ไดร์เป่าผม เป่าผม ไดเป่าผม ไดรเป่าผม เครื่องเป่า เป็นสินค้าที่มีส่วนลดและ ไดร์ พกพา พับด้ามได้ แท้ % CKL 292 / 850-1200W ไดร์เป่าผม เป่าผม ไดเป่าผม ไดรเป่าผม เครื่องเป่า มีโปรโมรชั่นที่น่าสนใจ คุณสั่งซื้อ ไดร์ พกพา พับด้ามได้ แท้ % CKL 292 / 850-1200W ไดร์เป่าผม เป่าผม ไดเป่าผม ไดรเป่าผม เครื่องเป่า ออนไลน์ได้ที่นี่ >> สั่งซื้อที่นี่




  • ชื่อสินค้า  ไดร์ พกพา พับด้ามได้ แท้ % CKL 292 / 850-1200W ไดร์เป่าผม เป่าผม ไดเป่าผม ไดรเป่าผม เครื่องเป่า

  • ราคา >> เช็คราคา

  • อ่านรีวิวที่นี่



รายละเอียดสินค้า


สำคัญมาก!! ประโยชน์ลูกค้า ร้านส่งขายเอง ถูกชัวร์!! มีประสบการณ์กว่า 10ปี!! พร้อมส่ง ของใหม่ รับประกัน 2 เดือน!! แท้ % มีเก็บเงินปลายทาง สั่งซื้อง่ายมากๆ ไม่มีค่าธ.เนียม แจกโค้ดลดและโปรพิเศษ หน้าหลักร้าน ปกติตัดยอด 19.30 น./ชำระปลายทาง 16.30 น. และส่งวันพรุ่งนี้ครับ (หยุดส่งวันอาทิตย์&นักขัตฤกษ์) แนะนำ!! Kerry > สะดวก สามารถนัดวันเวลารับของได้ > เร็วเหมือน EMS ปกติ Kerry,EMS 1-3 วัน / ลทบ. 2-7 วันถึง ----- คุณสมบัติเด่น มาใหม่!! มาแรง!! สินค้าจำเป็น เพื่อเสริมบุคลิกภาพที่ดี ได้อย่างมั่นใจ!! CKL - 292 Professional Hair-Dryer (ขายดีมาก) กำลังไฟขนาด 850 - 1200W สามารถปรับได้ 3 ระดับ 1.ลมเย็น 2.ลมอุ่น 3.ลมร้อน พับด้ามได้ กระทัดรัด พกพาสะดวก มีห่วงแขวนได้ ทำให้สะดวกในการใช้งาน ใช้งานง่าย ปลอดภัย ด้ามจับกระชับมือ บอดี้ มีความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ระดับไฟ AC220-240V 50-60Hz MADE IN P.R.C มอก. 1985-2549 ----- การรับประกัน จากร้าน TENTEN ประกัน 2 เดือน เสียเปลี่ยนของใหม่ได้ครับ อุ่นใจด้วย บริการหลังการขายจาก TENTEN พร้อม ให้คำปรึกษาเมื่อมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ยินดี สอนการใช้งานหลังได้รับสินค้า ดูแลสินค้าของคุณ ให้ตลอดระยะเวลารับประกัน เงื่อนไขในการคืนสินค้า ต้องมีกล่องสินค้า ลูกค้าออกค่าจัดส่งสินค้ากลับ แต่ทางร้านจัดส่งสินค้าตัวใหม่ให้ฟรี หรือคืนเงินให้เต็มจำนวนครับ ----- สอบถามเพิ่มเติม & บริการหลังการขาย ทักแชทใน shopee ได้ตลอดนะครับ ยินดีตอบทุกคำถาม ไม่ซื้อไม่ว่ากันค้าบผม 096-932-1010 ขอบพระคุณมากครับ ไม่อนุญาตให้นำ รูปภาพ ชื่อของสินค้า และรายละเอียดสินค้าจากทางร้านเรานำไปใช้ในเชิงธุรกิจ เพราะผิดกฎShopee! และผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญา!




สั่งซื้อออนไลน์ >>

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ป้ายกำกับ