Green Bio กรีนไบโอซุปเปอทรีทเมนท์ครีม Super Treatment แบบซอง เลือกสีได้ทั้ง สีน้ำเงิน เขียว ชมพู ข

เช็คราคาและรายละเอียด Green Bio กรีนไบโอซุปเปอทรีทเมนท์ครีม Super Treatment แบบซอง เลือกสีได้ทั้ง สีน้ำเงิน เขียว ชมพู ข พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และจัดส่งทั่วไทย บริการเก็บเงินปลายทาง พร้อมกันนี้คุณยังสามารถซื้อ Green Bio กรีนไบโอซุปเปอทรีทเมนท์ครีม Super Treatment แบบซอง เลือกสีได้ทั้ง สีน้ำเงิน เขียว ชมพู ข ได้ในราคาโปรโมชั่นก่อนใคร อย่ารอช้าเข้าไปเช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ Green Bio กรีนไบโอซุปเปอทรีทเมนท์ครีม Super Treatment แบบซอง เลือกสีได้ทั้ง สีน้ำเงิน เขียว ชมพู ข ราคาถูกสุด สินค้าคุณภาพ ในราคาไม่แพง อย่างที่คุณคิด

คลิกดูข้อมูลสินค้า ⇨

(จำกัดปณ 24ซอง/order ถ้าเกิน24ซองเลือกkerry) ของแท้ มั่นใจได้ ใช้ดี มีรีวิว คลิกที่นี่เพื่อดู สินค้ากรีนไบโอแบบอื่นๆ รบกวนคุณลูกค้าอ่านตรงนี้ก่อนสั่งนะครับ ิ สั่งได้รวมกันไม่เกิน24ซอง ต่อ1ออเดอร์ เท่านั้นจ้า หากต้องการมากกว่า 24ซอง ให้กดเลือกสั่งตามlinkด้านล่างนี้เลยครับ greenbioหลายกล่องคลิกที่นี่ คลิกที่นี่เพื่อสั่ง2กล่อง https://shopee.co.th/product19614417/210073981/ คลิกที่นี่เพื่อสั่ง3กล่อง https://shopee.co.th/product19614417/210076115/ กรณีสั่งมากกว่า 24ซอง/คำสั่งซื้อ ทางร้านของสงวนสิทธิ์ในการ ยกเลิกคำสั่งซื้อ หรือจ่ายส่วนเกินคืนให้ลูกค้านะครับ Green Bio กรีนไบโอซุปเปอร์ทรีทเมนท์ครีม แบบซอง เลือกสีได้ทั้ง สีน้ำเงิน เขียว ชมพู ซองสีน้ำเงิน บำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้น ลดการแตกปลาย ผมแห้งเสีย ใช้เป็นครีมบำรุงประจำวัน ซองสีชมพู ปรับสภาพบำรุงเส้นผมพร้อมบำรุง ก่อนทำเคมี บำรุงจากข้างในทำให้ผมไม่แห้งเสียขณะทำเคมีหรือความร้อน ซองสีเขียว ใช้หลังทำเคมี ยืด ดัด ย้อม เพื่อลดกลิ่นของสารเคมีตกค้าง ป้องกันผมเสีย และบำรุงเส้นผม ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ Green Bio Super Treatment กรีนไบโอซุปเปอทรีทเมนท์ครีม(ซองสีน้ำเงิน) ด้วยคุณลักษณะเนื้อครีมที่สามารถซึมลึกสู่เส้นผม ช่วยปรับสภาพเส้นผมหลังการยืด ดัด ย้อม ให้เส้นผมคืนสู่สภาพสมดุล ดูเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องอบไอน้ำ ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ เอลราเคิล โอเด็อเล็คซ คอลโทรล ทรีทเมนต์ (ซองสีเขียว) ทรีทเมนต์ขจัดกลิ่น หลังการดัด ย้อม ยืด, บำรุงล้ำลึกโคนจรดปลายผม, เคลือบเส้นผมเป็นประกายเงางาม ป้องกันสีผมจากแสงUV วิธีใช้ : หลังทำเคมี สระผมให้สะอาดเช็ดให้หมาด ชโลมด้วยเอลราเคิลโอเด็อเล็คซ คอลโทรล ทรีทเมนต์ ให้ทั่ว นวดเบาๆ ทิ้งไว้ 2-5นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ เอลราเคิล อินเนอร์ แฮร์ครีม (green bio) ซองสีแดง ด้วยคุณลักษณะเนื้อครีมที่สามารถซึมลึกสู่เส้นผม ช่วยปรับสภาพเส้นผมและบำรุงเส้นผม ก่อน การยืด ดัด ย้อม ให้เส้นผมคืนสู่สภาพสมดุล เนื้อครีมจะซึมซาบสู่เส้นผม ปกป้องให้เส้นผมไม่เสียขณะทำเคมี ดูเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องอบไอน้ำ วิธีใช้ : สระผมให้สะอาด แล้วใช้ เอลราเคิล อินเนอร์ แฮร์ครีม ชโลมให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 2-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เช็ดผมให้หมาด เพื่อเตรียมเส้นผมสำหรับทำเคมีขั้นต่อไป ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ขนาด ซองละ 30 มล. เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-5618945 ขายถูก ของแท้ ใช้ดี ขายดี


Green Bio กรีนไบโอซุปเปอทรีทเมนท์ครีม Super Treatment แบบซอง เลือกสีได้ทั้ง สีน้ำเงิน เขียว ชมพู ข

Green Bio กรีนไบโอซุปเปอทรีทเมนท์ครีม Super Treatment แบบซอง เลือกสีได้ทั้ง สีน้ำเงิน เขียว ชมพู ข คุณสามารถสั่งซื้อ Green Bio กรีนไบโอซุปเปอทรีทเมนท์ครีม Super Treatment แบบซอง เลือกสีได้ทั้ง สีน้ำเงิน เขียว ชมพู ข ด้วยการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ตลอด 24 ชม.


สั่งซื้อออนไลน์ ⇨

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ป้ายกำกับ