ถูกสุด หมวกคลุมผมอนามัย 6 สี เก็บปลายทาง ตัวหนอน 100 ชิ้น 90, 50 ชิ้น 70 ขนาด 10 กรัม

ถูกสุด หมวกคลุมผมอนามัย 6 สี เก็บปลายทาง ตัวหนอน 100 ชิ้น 90, 50 ชิ้น 70 ขนาด 10 กรัม



รายละเอียดสินค้า


ถูกสุด หมวกคลุมผมอนามัย 6 สี เก็บปลายทาง ตัวหนอน 100 ชิ้น 90, 50 ชิ้น 70 ขนาด 10 กรัม ต้องอ่านนะค้า หมวกคลุมผมอนามัย ตัวหนอน ปลอดภัย มีมาตฐาน หนา 10 กรัม เหมาะกับการใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง เช่นสปา นวดหน้า ถ้าเราศรีษะไม่ใหญ่มาก และไม่ใช้หนักมาก เหมาะกับผู้หญิง แบบ 90 บาท ใช้ได้จริงๆ ค่ะ (ตามรูปที่ใส่ เราผมยาวนะ) ถ้าต้องการความหนา 14กรัม และขนาดใหญ่ ให้ซื้ออีกสินค้าแบบ 115 บาทค่า ผู้ชายซื้อขนาดนี้เลย (ไปที่—>หมวดหมู่—-> หน้ากากอนามัย หมวกอนามัย——> เลือกหมวกราคา 115 บาท) ราคาส่ง 100 ชิ้น 90 บาท , 50 ชิ้น 70 บาท , 10 ชิ้น 20 บาท - ขนาด 20 นิ้ว เวลากางออก - มีสี ขาว เขียว ฟ้า ชมพู แดง เหลือง - ไว้เก็บผมเวลาทำกิจกรรมต่างๆ - ปลอดภัย เพราะส่งตามคลีนิคและ โรงพยาบาลอยู่ประจำ รบกวนอ่านขนาด และความหนาก่อนซื้อนะคะ ถ้าต้องการความหนา 15 กรัม และขนาดใหญ่กว่านี้ ให้ซื้อแบบ 110 บาทค่า (อีกสินค้านึง) 1 ออเด้อ จำกัด 3 แพค (แพคละ 100 ชิ้น) ส่งแบบ ลทบ หรือ EMS หรือเคอรี่ได้ค่ะ ถ้าซื้อมากกว่า 3 แพค รบกวนเลือกส่งแบบเคอรี่ หรือสั่งอีกออเด้อน้า เท่านั้นจา ขอบคุณทุกออเด้อร์ที่สั่งซื้อเข้ามา ทางร้านจึงขอบริจาคหมวกอนามัย และหน้ากากอนามัย จำนวน 17,000 ชิ้น รวม 10,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลทรวงอก ใีนวันที่ 2 มกราคม 2561 ขอบคุณทุกยอดบริจาคด้วยค่า หมวกคลุมผม หมวกราคาถูก หมวก ถูกที่สุด ราคาส่ง สปา เสริมสวย salon ซาลอน


คลิกดูรายละเอียดสินค้า >>

พบกับ ถูกสุด หมวกคลุมผมอนามัย 6 สี เก็บปลายทาง ตัวหนอน 100 ชิ้น 90, 50 ชิ้น 70 ขนาด 10 กรัม สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ 


คำใกล้เคียง


มาเป็นเจ้าของสินค้าดี มีคุณภาพกัน


ราคาสินค้าก็ถูก

เปรียบเทียบราคาได้

ไม่ดีเราไม่แนะนำ

รีวิวจากผู้ใช้จริง

การจัดส่งรวดเร็ว

รับประกันคุณภาพ



สั่งซื้อออนไลน์ >>

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ป้ายกำกับ